Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

BẾP GA PALOMA PAJ 22B chính hãng



Nhắc tới bếp gas dương Paloma người tiêu dùng Việt Nam khá quen thuộc bởi chất lượng tốt, bếp được nhập khẩu từ Nhật bản. Mặc dù thị trường bếp gas dương đang dần thu hẹp bởi sự thay thế của bếp gas âm và bếp từ nhưng những tên tuổi như bếp gas dương Paloma vẫn còn là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng trung thành với dòng bếp này.

Sản phẩm bếp gas dương Paloma PAJ 22B, sản phẩm có 2 lò nấu, lớp vỏ ngoài của bếp gas được bọc bởi lớp sơn bền không bong tróc, bền và không gỉ. Mặt bếp được tráng men tạo sự bóng bẩy tương xứng cho các gian bếp.


Bếp ga Paloma PAJ 22B

Mã sản phẩm :Paloma PAJ 22B

Mã hàng: PAJ - 22B

Thương hiệu : Bếp ga Paloma

Loại sản phẩm : Bếp ga dương

Chiều dài 59 cm

Mặt bếp: tráng men chống dính

Đánh lửa: Magneto

Bếp ga dương Paloma chính hãng PAJ 22B có chế cảm ứng ngắt gas tự động, hệ thống đánh lửa dễ dàng và êm ru khi bếp nấu. Mặt bếp và khay bếp cấu tạo khá hài hòa, mặc dù đường nét không được mềm mại nhưng vẫn đủ tự tin thu hút người tiêu dùng.

Điều đặc biệt, Bếp ga Paloma PAJ 22B có mâm chia lửa được làm bằng đồng thau, một trong những loại chất liệu có chất lượng cao giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng bếp với cường độ nấu cao, liên tục.

Bếp ga Paloma PAJ 22B được thiết kế đặt dương với kích thước 60cm, hệ thống đánh lửa bằng magneto dễ sử dụng và an toàn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét